Xin chào mọi người!

Chắc hẳn bạn là một người đã không lạ lẫm gì với liên minh siêu quậy nữa đúng không? nó là một tựa game đình đám có hàng triệu người chơi tải xuống mỗi ngày.

Chúng tôi phải nói lời xin lỗi chân thành đến tất cả người chơi do thị trường ngày càng phát triển, tựa game liên minh siêu quậy không còn tương thích với người chơi game hiện nay nữa nên chúng tôi đã họp và đưa ra quyết định khác cho tên miền www.lienminhsieuquay.vn.

Sứ mệnh mới của chúng tôi

Như đã nói ở trước đó, sau khi đã họp đội ngũ quản trị chúng tôi quyết định chuyển hướng tên miền www.lienminhsieuquay.vn sang một mục tiêu khác, đó là là.

Snaptik – chúng tôi nhận thấy rằng đây là một công cụ giúp tải xuống các video Tik Tok không hình mờ được nhiều người quan tâm. Vì vậy chúng tôi quyết định di chuyển website làm sang mảng Snaptik.

Đội ngũ chúng tôi đã thiết kế website thành một công cụ tải xuống video Tik Tok chuyên nghiệp, không những thế chúng tôi hoạt động ở nhiều quốc gia khác nhau như:

Tiếng Việt, EnglishTürkçe, Français, हिन्दी, Português, Русский, Español, Bahasa Indonesia, Bahasa Melayu, 한국어, 日本語, Čeština, German, Italian, Polish, Magyar, Nederlands, Română, Ελληνικά, ภาษาไทย, Українська

Cùng hệ thống của chúng tôi

Chúng tôi có 3 website nằm trong hệ thống đó chính là Snaptik86.com, Lienminhsieuquay.vn và cuối cùng là bloodchaos.vn. Riêng đối với bloodchaos.vn chúng tôi không phát triển nữa thì thiếu nhận sự nên chúng tôi quyết định chuyển hướng tên miền về trang giới thiệu này để mọi người cùng hiểu đây là thuộc hệ thống và chúng tôi chưa phát triển.

Trên đây là những dòng giới thiệu về liên minh siêu quậy. Hi vọng mọi người sẽ ủng hộ chúng tôi trong thời gian sắp tới. Đừng quên chia sẻ công cụ Snaptik này để nhiều người cùng sử dụng hoàn toàn miễn phí nhé.